Wednesday, October 21, 2015

ขายนวนิยายมือสอง เรื่อง วิวาห์วิวาท เล่มเดียวจบ

ขายนวนิยายมือสอง เรื่อง วิวาห์วิวาท เล่มเดียวจบ 


ผู้แต่ง ชลาลัย ปกอ่อน สภาพหนังสือดี พร้อมห่อปกพลาสติกแล้ว

ราคา 80 บาท พร้อมส่งฟรี

สำนักพิมพ์ น้ำฝน พิมพ์ปี  2539

คำโปรย
ยามดีกัน ความรักก็หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า ยามดีคืนร้าย ก็ทะเลาะกันอีก

สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ทางไลน์ tu-bgood หรืออีเมล์ tuora@gmail.com

เนื้อเรื่องย่อ 

บุราตัดสินใจแต่งงานกับบาลี เพื่อตัดปัญหาเรื่องมือที่สามอย่างคุณแหม่มที่คอยมาเกาะแกะบุราอยู่เสมอ ซึ่งดาริกาพี่สาวของบาลีไม่พอใจมาก เพราะพื้นเพของบุรานั้นฐานะการเงินไม่อาจเลี้ยงให้บาลีอยู่สุขสบายได้ พ่อแม่ของบาลีเรียกค่าสินสอดเป็นจำนวนสองแสนบาท บุราไม่มีปัญญาหามาได้ทัน จึงตัดสินใจไปขอกู้ยืมเงินจากคุณแหม่ม ในขณะเดียวกัน ดาริกาก็เริ่มคบหากับดอกเตอร์พิทักษ์ บุราและบาลีไม่ชอบนิสัยดูถูกคนของดอกเตอร์พิทักษ์ ยกเว้น ดาริกา เพราะตรงสเปกและนิสัยไปด้วยกันได้ ใครเตือนยังไงก็ไม่ฟัง

บุราอาศัยบ้านของบาลีมานานจึงตกลงว่าจะแยกไปมีครอบครัวของตัวเองจนมี***งกับดาริกาขั้นรุนแรง บุราย้ายไปมีบ้านของตัวเอง หลังจากนั้นบาลีก็ย้ายตามไปอยู่ด้วย หลังจากนั้นไม่นาน บาลีก็เริ่มท้อง บุราจึงพาไปให้หมอตรวจครรภ์ และก็พบกับคุณแหม่มซึ่งมาตรวจครรภ์เช่นกัน คุณแหม่มตั้งท้องแบบไม่มีพ่อ และพูดชวนสงสัยว่าบุราอาจจะได้ลูกอีกสองคน บาลีสงสัยแต่ไม่ระแคะระคายเพราะไม่รู้ว่าบุราได้มีอะไรกับคุณแหม่มมาแล้ว

บุราและบาลีได้รู้ข่าวว่าดาริกากำลังจะจัดงานแต่งกับดอกเตอร์พิทักษ์ก็รู้สึกประหลาดใจมากเพราะทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน จึงได้วานให้เพื่อนของบาลีช่วยสืบเรื่องให้ พ่อของบาลีก็ช่วยสืบเช่นกัน จึงพบว่าแท้จริงแล้วดอกเตอร์พิทักษ์เป็นสิบแปดมงกุฎที่แต่งงานเพราะหวังฮุบสมบัติ ดาริกาไม่เชื่อคิดว่าบาลีอิจฉาและพ่อแม่ลำเอียง จึงหนีออกจากบ้านไปอยู่กับพิทักษ์ บุราและบาลีจึงออกไปตามหาเพื่อมาขอเคลียร์กับดาริกา

วันต่อมา แม่ของพิทักษ์ได้มาขอพบกับดาริกาและเล่าความจริงทุกๆ อย่างเกี่ยวกับพิทักษ์ เพราะทนไม่ได้ที่ลูกชายของตนต้องไปสร้างบาปสร้างกรรมกับคนอื่น จนในที่สุดดาริกาก็ตาสว่างและตัดสินใจออกบวช คุณแหม่มแท้งลูกและได้แต่งงานกับฝรั่งคนหนึ่ง ด้วยความสำนึกผิดจึงมาหาที่บ้านพื่อมาขอโทษบุราในสิ่งที่ได้ทำลงไป บุราตัดสินใจเล่าเรื่องเกี่ยวกับคุณแหม่มเพราะเห็นว่าเป็นเรื่องที่มันแล้วไปแล้ว และก็ถูกบาลีลงโทษไปหนึ่งหมัด แต่ถึงอย่างไรทั้งสองคนก็ยังคงรักกันอย่างมีความสุข

สำหรับ นวนิยายมือสอง ของชลาลัย ที่ขายยกเซ็ตในราคาพิเศษ 230 บาท พร้อมจัดส่งฟรี


ประกอบด้วย เรื่อง
1. วิวาห์วิวาท
2. ค่าของรัก
3. พรุ่งนี้จะบอกว่ารัก

พร้อมจัดส่งฟรี ในราคาสุดประหยัดจริง ๆ ไลน์ด่วนที่ tu-bgood

No comments:

Post a Comment

นิยายรัก 100 เล่ม 100 ร้อย 100 บาท ทุกเล่ม

นิยายแจ่มใส ความรู้สึกดี ๆ ที่เรียกว่ารัก นิยายสภาพนางฟ้า มือสอง เจ้าของอ่านคนเดียวรักหนังสือมาก ไม่มีขาดแน่นอน ไม่มีหลุดรับรอง สภาพเหมือน...